Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Casio là một trong những thương hiệu đàn Piano điện hàng đầu thế giới. Mỗi một sản phẩm do Casio sản xuất ra đều được thực hiện theo từng công đoạn tỉ mỉ, nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn thế nữa, giá cả của những cây đàn piano điện của Casio được đánh giá là rất phải chăng, không kén người mua. Đàn piano điện Casio được thiết kế hỗ trợ những người mới học chơi đàn với những hiệu ứng âm thanh, chức năng cơ bản nhất.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người chơi, Casio không ngừng cố gắng, sáng tạo để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Theo dòng phát triển, năm 2017 Casio chính thức ra mắt thị trường dòng Piano Casio điện PX-870. Cây đàn piano điện này được thiết kế để đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như một cây đàn grand piano thực sự. Rất nhanh chóng, PX-870 đã trở thành cây đàn piano điện dành cho học tập được ưa chuộng nhất trong những tháng đầu năm 2018 vừa qua.

  • Sound Projection (chỉ có trên PX – 870)

Các mối kim loại được đính vào phần trên của đàn với kích thước chỉ 299mm mang đến chất lượng âm thanh chân thật, riêng biệt trong khi đó vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Hơn nữa, tính năng Lid simulates cho phép người dùng trải nghiệm 4 hiệu ứng của từng kiểu đóng/mở nắp đàn trên Grand piano.

  • Hiệu chỉnh chất lượng âm thanh, phù hợp cho việc tập đàn (chỉ có trên PX – 870)

Tính năng Volume Sync Equalizer, cho phép điều chỉnh âm lượng âm sắc phù hợp âm lượng tổng. Head phone mode, cho phép tối ưu hóa âm thanh khi cắm tai nghe giúp người chơi thoải mái luyện tập cả ngày lẫn đêm.

  • Mô phỏng đặc điểm phòng hòa nhạc nổi tiếng (chỉ có trên PX – 870)

Tính năng Hall simulator cho phép người chơi trải nghiệm những đặc tính, hiệu ứng âm thanh riêng biệt của các nhà hát nổi tiếng trên thế giới

  • Âm piano mới thích hợp chơi trong band nhạc (chỉ có trên AP – 270)

Âm piano từ Grand piano Mỹ (Grand piano 2) cho phép người chơi hòa nhịp với điệu nhạc Pop và Jazz nổi bật lên trên các loại nhạc cụ khác

  • Mobile Device Sync

Người chơi có thể tải bài nhạc yêu thích (SMF) vào ứng dụng trên điện thoại thông minh, tập riêng từng tay trái hoặc phải, trong lúc theo dõi các nốt nhạc trên màn hình. Ứng dụng mới này cũng cho phép đánh giá kết quả luyện tập và cài đặt các thông số trên piano điện.

  • Tính năng kết nối tai nghe

Đặc biệt Casio PX-870 được tích hợp tính năng kết nối tai nghe, bạn có thể luyện tập nhạc trong bất kỳ không gian nào mà không sợ làm phiền tới những người xung quanh.

Mua đàn Piano điện Casio PX-870 ở đâu uy tín?

Việt Thương Music là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nhạc cụ tại Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động. Đây hẳn sẽ là một gợi ý đáng tin cậy cho bạn. Mức giá (tham khảo) hiện nay Việt Thương đang cung cấp đến khách hàng lẻ là: 23,350,000VNĐ/ đàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *