Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Bạn đang tìm kiếm đàn Piano điện cho người mới học? Bạn mong muốn sở hữu cây đàn chất lượng với mức giá phải chăng? Bạn đừng bỏ lỡ Top 3 Piano điện Roland nên mua đầu năm 2020.

Đàn Piano điện Roland là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Trong những năm qua thương hiệu Roland luôn thu hút được sự chú ý của người chơi. Đặc biệt với thiết kế đẹp mắt, đa dạng, chúng chiếm được sự yêu thích từ số đông người chơi. Đặc biệt các dòng đàn cho người mới học, giải trí gia đình là một trong số các dòng đàn đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ hiện nay. Trong đó tiêu biểu như:

1. Roland FP-30

Trong những năm qua cây đàn Piano điện Roland FP-30 đã mang đến cho người chơi nhiều tair nghiệm Piano điện hấp dẫn. Nó không những đáp ứng nhu cầu về thiết kế mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh.

Đặc biệt FP-30 sở hữu kích thước vô cùng linh hoạt (D x R x C) tương đương 284 x 1300 x 150 mm với trọng lượng 14,1 kg, giúp người sử dụng dễ dàng bố trí phù hợp cho mọi không gian. Roland FP-30 cung cấp âm thanh, các tính năng hiện đại với chất lượng hàng đầu mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Roland FP-30 giá 22.310.000 VNĐ giảm 21.195.000 VNĐ (Giá KM đến hết ngày 10/01/2020)

Ngoài những ưu điểm trên, Piano điện Roland FP-30 còn khiến người chơi điên đảo bởi nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

– Thiết kế 88 phím đàn chuẩn mang lại độ cảm ứng mạnh mẽ, giúp bạn có những giờ tập luyện thú vị, hiệu quả.

– Công nghệ âm thanh SuperNATURAL tạo ra âm thanh tự nhiên, chân thực. Nhờ vậy nó sẽ kích thích sự hứng thú cho mỗi người. Những âm thanh phát ra từ cây đàn sẽ mang đến cho bạn những giờ thư giãn cũng âm nhạc có 1-0-2.

– Kết nối được với tai nghe và phản ứng bàn phím yên tĩnh cho phép bạn chơi nhạc bất cứ lúc nào. Không gian là của bạn, âm nhạc là của bạn. Bạn có thể chơi mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

– Chức năng Dual/split và lựa chọn âm thanh khác như organ, strings, voice, drum… mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị. Không gian học nhạc trở nên sinh động, nhiều màu sắc hơn.

– Ứng dụng Piano Partner kết nối không dây qua Bluetooth với Smartphone, máy tính bảng, hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình học tập.

2. Roland RP-30

Đàn Piano điện Roland RP-30 ra đời sau dòng Roland FP-30. Cây đàn được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Vì vậy, nó có nhiều ư điểm vượt trội hơn về thiết kế.

Một trong những đặc điểm nổi bật mà chúng ta nhận thấy rõ nhất đó chính là ngoại hình nhỏ gọn của cây đàn. Có thể nói rằng với kích thước thước (dxRxC) tương đương 485 x 1.380 x 850 mm, nặng 48kg rất thích hợp cho trẻ em.

Roland RP-30 giá 18.250.000 VNĐ giảm còn 17.335.000 VNĐ (Giá KM đến hết ngày 10/01/2020)

Thông thường khi nhắc đến thương hiệu Piano điện Roland người ta thường nghĩ về những mẫu đàn dành cho giải trí gia đình hay chơi chuyên nghiệp. Thế những khi dòng đàn Roland FP-30, Roland RP-30 ra đời đã mang đến cho người dùng cái nhìn đa chiều hơn.

Những sản phẩm dành cho học tập nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu Roland đối với thị trường nhạc cụ rất lớn.

Khác với Roland FP-30, Roland RP-30 được trang bị 15 tone nhạc được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo động lực cho người chơi luyện tập mỗi ngày. Bên cạnh đó cây đàn còn sở hữu âm thanh tự nhiên, chân thực tạo sự hứng thú trong quá trình tập luyện.

Hãng Roland cũng rất chú trọng trong việc thiết kế bàn phím. Vì vậy Roland Rp-30 có thiết kế phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng luyện ngón. Khi học tập hay giải trí bạn có thể đeo tai nghe để không làm phiền những người xung quanh.

3. Roland LX706

Nếu bạn mới học đàn Piano điện và mong muốn theo đuổi lâu dài bạn nên thử sức mình với cây đàn Roland LX-706. Nó có kích thước (dxRxC) tương đương 493 x 1.383 x 1.118 mm, trọng lượng 98 kg.

Roland LX706 giá 106.500.000 VNĐ giảm còn 85.200.000 VNĐ (Giá KM đến hết ngày 10/01/2020)

Piano điện Roland LX706 có thiết kế chuyên nghiệp, tô điểm cho mọi không gian. Thiết kế nắp kín, các đường nét thiết kế rõ ràng và lớp hoàn thiện bóng láng bắt mắt. Đặc biệt bàn phím Hybrid Grand của LX706 có action phím dài hơn so với hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số. Bên cạnh đó cây đàn cờn sở hữu thiết kế 3 cổng, sáu loa cho âm thanh vang dội, mạnh mẽ

Top 3 đàn Piano điệ Roland nên mua đầu năm 2020 đang được khuyến mãi tại Việt Thương Music với mức giá cực kì hấp dẫn. Vì vậy, nếu bạn yêu thích một trong những mẫu đàn trên có thể ghé hệ thống cửa hàng Việt Thương để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng đến ngày 10/01/2020.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để biết thêm thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *