Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Đàn Piano điện Casio là một trong những “chiến binh” đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc vừa qua. Đặc biệt là những mẫu đàn được hãng casio mới ra mắt đầu năm 2019.

Có thể nói rằng chỉ trong một thời gian ngắn, Top 3 đàn Piano điện casio đã liên tiếp “cháy hàng”. Vậy lý do nào giúp đàn casio thu hút được sự chú ý của người chơi và chiếm trọn tình cảm từ họ?

Casio – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Casio – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản hẳn bạn đã được nghe về cụm từ này khá nhiều. Thế nhưng trong các bài viết chúng tôi vẫn muốn nhấn mạnh về nó. Bởi có nguồn gốc từ Nhật Bản nên hãng casio đã tận dụng lợi thế về sự phát triển của Đất nước để ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Chính nắm bắt các xu hướng dẫn đầu về lĩnh vực điện tử kết hợp sự sáng tạo không ngừng nghỉ của hãng đã cho ra đời những dòng đàn Piano kỹ thuật số chất lượng. Có thể nói rằng đàn Piano điện do hãng sản xuất không những có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà còn sở hữu mức giá phải chăng. Nó rất phù hợp với nhu cầu của người chơi tại Việt Nam. Nếu bạn đã và đang sử dụng đàn Piano điện Casio chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những giá trị mà nó mang lại.

Đàn Piano điện đa dạng

Để cạnh tranh công bằng và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc cụ hãng luôn luôn cố gắng trau chuốt cho các đưa con của mình. Hằng năm hãng cho ra thị trường một số dòng đàn piano điện mới để đáp ứng ngày càng đa dạng hơn nhu cầu sử dụng của con người. Bên cạnh đó hãng còn mang đến sự lựa chọn phong phú hơn và cái nhìn mới hơn cho người chơi về đàn Piano điện casio. Từ những cây đàn Piano điện cho người mới học, giải trí gia đình như Casio CDP-S150, Casio PX-S1000 … đến những cây đàn phục vụ nhu cầu biểu diễn chuyễn nghiệp như Casio AP-700, GP-500… đều mang đến cho người chơi sự khác biệt, mới lạ và những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Giá rẻ

Thông thường khi nhắc đến đàn Piano điện giá rẻ sẽ định hình trong đầu người chơi về những cây đàn Piano điện kém chất lượng. Thế nhưng với đàn Piano điện Casio chúng tôi ưu ái nó với tên gọi “giá rẻ”. Vì so với đàn Piano điện của các thương hiệu khác, Piano điện casio có mức giá mềm hơn. Bạn có tin chỉ từ 11 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Piano chất lượng, đầy đủ tính năng để học tập, giải trí,… trong khi đàn Piano điện của các thương hiệu khác mức giá dao động từ 15 triệu đồng… Đây cũng chính là một trong những lý do vì sao đàn Piano điện casio lại được yêu thích nhiều đến vậy. Để hiểu hơn về đàn Piano điện casio và những tính năng nổi bật từ chúng, Quý khách đừng bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn từ Top 3 đàn Piano điện Casio Hot nhất Tháng 9/2019.

Casio CDP-S150

Đàn Piano điện Casio CDP-S150 được sản xuất bởi thương hiệu Casio nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cây đàn ra đời để đáp ứng nhu cầu của người mới học, giải trí gia đình và các trường nhạc. Nổi bật với thiết kế “siêu mỏng”, thời trang Casio CDP-S150 thích hợp để bố trí cho bất kỳ không gian nào. Ngoài thiết kế Casio CDP-S150 còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mới học bởi hệ thống phím đàn mới. Nó được thiết kế gồm 88 phím đàn nặng với bộ máy Scaled Hammer Action II Keyboard. Có lẽ đối với những người mới học, một cây đàn có thiết kế bắt mắt, tiện lợi sẽ giúp họ có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó khơi gợi hứng thú âm nhạc trong con người họ.

Casio CDP-S350

Đàn piano điện Casio CDP-S350 là một trong những cái tên đã làm điên đảo thị trường nhạc cụ cho người mới học trong thời gian qua. Với thiết kế siêu mỏng, hiện đại đã giúp cây đàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của người chơi. Sự xuất hiện của Casio CDP-S350 mang đến cái nhìn mới hơn cho người mới chơi về đàn Piano điện. Nó không những sở hữu nhiều tính năng hiện đại mà còn rất dễ sử dụng, giúp người chơi dễ dàng thao tác trong những lần tập đầu tiên. Đặc biệt hơn, Casio CDP-S350 còn sở hữu mức giá phải chăng phù hợp với số đông người chơi Việt Nam.

Casio PX-S1000

Đàn Piano điện casio PX-S1000 ra đời đánh dấu cho sự phát triển mới của dòng đàn Privia Casio. Nổi bật với thiết kế “Siêu mỏng – Thời trang -Thông minh”, PX-S1000 mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người chơi. Tính đến thời điểm hiện tại Casio PX-S1000 được mệnh danh là “Đàn piano điện mỏng nhất thế giới”. Với đàn piano điện casio PX-S1000 giúp bạn dễ dàng mang nó đi bất kỳ đâu và sáng tạo âm nhạc theo cách của riêng mình. Khi ra ngaoif bạn có thể xài pin lên đến 6 giờ. Thật tuyệt vời khi bạn có thế mang âm nhạc đến mọi nơi với cây đàn cực kỳ tiện lợi này.

Trên đây là những thông tin cơ bản về đàn Piano điện Casio và Top 3 đàn Piano điện Casio Hot nhất Tháng 9/2019. Nếu bạn yêu thích đàn Piano điện Casio và mong muốn sở hữu cây đàn mình yêu thích, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *