Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán đàn Piano. Sự đa dạng về các cửa hàng giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong mua sắm. Vậy giữa vô vàn các địa chỉ bán đàn Piano đó, đâu mới là địa chỉ bán đàn uy tín, đáng tin cậy?

Có thể nói rằng một cửa hàng bán đàn piano uy tín luôn là sự hướng đến của nhiều người đang muốn mua piano. Vì vậy trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi cho cho các bạn về Top cửa hàng bán đàn Piano Hot nhất TP.HCM năm 2019.

Tuy nhiên trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán đàn, chúng ta cần tìm hiểu một số thông tin cơ bản về đàn Piano. Bởi khi bạn đã hiểu về đàn sẽ giúp bạn có sự phân tích tốt hơn. Nghĩa là khi tới cửa hàng, tiếp xúc trực tiếp với cây đàn giúp bạn dễ dàng nhận ra những ưu điểm cũng như khuyết điểm của cây đàn đó.

Nắm bắt thông tin về cấu tạo, thiết kế của đàn Piano

Đàn Piano đa số được làm từ gỗ. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu thông tin về các thương hiệu sản xuất đàn Piano. Sau đó bạn lựa chọn cho mình một vài thương hiệu mà bạn thấy thích nhất.

Tiếp theo trong các thương hiệu đó bạn nên lựa chọn cho mình một vài mẫu đàn mà bạn thấy tâm đắc nhất. Tất nhiên là những mẫu đàn đó phải phù hợp với nhu cầu học tập cũng như nguồn tài chính của bạn.

Sau khi đã lựa chọn cho mình được mẫu đàn, thương hiệu yêu thích thì bạn sẽ tìm hiểu về thiết kế, cấu tạo của cây đàn đó. Cụ thể đàn có thiết kế như thế nào? Chiều cao, chiều dài, chiều rộng và trọng lượng của đàn là bao nhiêu? Một cây đàn có kích thước như vậy nó có đáp ứng diện tích không gian nhà bạn không?

Bảng cộng hưởng của cây đàn được làm từ gỗ gì? Có thể nói rằng bảng cộng hưởng là một trong những bộ phận rất quan trọng của đàn Piano. Bởi nó có vài trò sẽ tạo ra âm thanh. Một cây đàn Piano đảm bảo chất lượng âm thanh sẽ kích thích sự hứng thú cho bạn trong quá trình tập luyện hay biểu diễn. Đồng thời nó còn kích thích sự hứng thú cho người nghe. Và ngược lại một cây đàn không đảm bảo âm thanh sẽ khiến chúng ta dễ nhàm chán trong quá trình sử dụng.

Tiếp đến là bạn nên tìm hiểu về cấu tạo bộ máy đàn Piano. Bộ máy đàn có vai trò duy trì sự ổn định trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy một bộ máy đàn được làm từ những chất liệu tốt sẽ giúp bộ máy bền bỉ hơn. Ngược lại những cây đàn có bộ máy làm từ gỗ sẽ dễ hư hỏng hơn và tần suất hoạt động sẽ ít hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về các bộ phận khác của đàn Piano như búa đàn, dây đàn, phím đàn, khung đàn, vành đàn, bánh xe… Mỗi một bộ phận sẽ có vai trò khác nhau để tạo thành tổng thể của một cây đàn Piano hoàn chỉnh.

Các yếu tố để nhận biết địa chỉ bán đàn Piano uy tín

Tên tuổi của cửa hàng bán nhạc cụ trên thị trường

Thông thường một địa chỉ bán đàn Piano uy tín sẽ có tê tuổi trên thị trường và được nhiều người biết đến. Bạn có thể tìm kiến thông tin về các cửa hàng nhạc cụ trên Internet hoặc thông qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân. Đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm trong việc mua đàn Piano.

Ngày nay với công nghệ hiện đại bạn không khó để lần ra thông tin của một cửa hàng. Bởi mỗi cửa hàng đều xây dựng cho mình những Fanpage, Webiste riêng. Bạn có thể ấn theo dõi các kênh truyền thông đó để xem phản hồi của những người đã mua. Bên cạnh đó bạn nên xem xét về tính công khai của nó để đảm bảo sự chắc chắn.

Đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm

Cho dù bạn mua đàn Piano hay bất kỳ một ngành hàng nào khác, theo chúng tôi bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Bởi những thông tin mà bạn thu thập được không bằng một lần cảm nhận trực tiếp.

Khi bạn sở cây đàn bằng tay, nhìn cây đàn bằng mắt sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Khi đến cửa hàng nếu bạn thấy số lượng đàn Piano trưng bày nhiều sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Thông thường đàn Piano được nhập khẩu từ nước ngoài về, do đó một cửa hàng có tên tuổi, uy tín sẽ có đa dạng các mẫu mã để đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn. Nghĩa là họ có đã kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đàn Piano và có mối liên kết với các hãng sản xuất. Từ đó giúp bạn yên tâm hơn về sự uy tín của cửa hàng.

Xem xét về chính sách bán hàng

Đàn Piano được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, do đó khi về Việt Nam ít nhiều nó sẽ bị tác động bởi thời tiết. Do đó, trong quá trình sử dụng có khả năng xảy ra một số rủi ro. Vì vậy, khi mua đàn Piano bạn nên hỏi kỹ cửa hàng về chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho mình trong quá trình sử dụng.

Thông thường nhà sản xuất sẽ ủy nhiệm cho các đại lý thực hiện chính sách bảo hành. Thế nhưng tùy thuộc vào từng thời điểm bán hàng và chính sách bán hàng mà chính sách bảo hành có sự khác nhau. Do đó bạn nên lựa chọn cửa hàng có chính sách bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp để đảm bảo các lợi ích cho mình.

Chính sách vận chuyển

Đàn Piano có kích thước khá lớn, chính vì vậy khi di chuyển sẽ rất khó khăn. Do đo khi mua đàn bạn nên hỏi kỹ về chính sách này. Nếu như tự vận chuyển bạn sẽ mất một chi phí không hề nhỏ. Vì vậy bạn nên lựa chọn những địa điểm có hỗ trợ vận chuyển.

Top cửa hàng bán đàn Piano Hot nhất TP.HCM năm 2019

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ bán đàn Piano uy tín, bạn có thể tham khảo cửa hàng Việt Thương Music.

Việt Thương Music với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ hứa hẹn là điểm mua sắm nhạc cụ lý tưởng cho bạn. Tại Việt Thương có rất nhiều dòng đàn Piano được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Steinway & Sons, Kawai, Boston, Essex, Kohler & Campbell… mang đến sự lựa chọn phong phú cho bạn.

Ngoài các dòng đàn Piano, Việt Thương còn cung cấp đa dạng các dòng nhạc cụ khác nhau như đàn Guitar, Keyboard, Ukulele, Trống… Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những cửa hàng sau để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm:

  1. Việt Thương Music 386 CMT8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
  2. Việt Thương Music 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  3. Việt Thương Music 180 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  4. Việt Thương Music Pearl Center – TTTM Pear Center, Tầng G, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  5. Việt Thương Music Crescent Mall, Tầng 4 Crescent Mall, Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  6. Việt Thương Music 357 Cộng Hòa – Số 357 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  7. Việt Thương Music 898 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM
  8. Việt Thương Music 298 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  9. Việt Thương Music 442 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM
  10. Việt Thương Music 456 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  11. Việt Thương Music L30.1 Cityland Park Hill- 18 Phan Văn Trị – 18 Việt Thương Music Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò vấp, TP.HCM
  12. Việt Thương 6F Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  13. Việt Thương Music Lầu 3, 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  14. Việt Thương Music 289 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
  15. Việt Thương Music 102Q An Dương Vương – 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
  16. Việt Thương Music 979C, Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM
  17. Việt Thương Music 278 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
  18. Việt Thương Music 293 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
  19. Việt Thương Music 165 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM
  20. Việt Thương Music 254 Khánh Hội,Phường 6, Quận 4, Tp.HCM

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *