Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách Top 5 đàn Piano cơ dưới 100 triệu được yêu thích đầu năm 2020. Vậy đó là những dòng sản phẩm nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

1. Kohler & Campbell KC115D

Đàn Piano Kohler & Campbell KC115D có mức giá dao động từ 62 triệu đến 65 triệu đồng. Đây được xem là một trong những cây đàn Piano lý tưởng cho những người mới học, giải trí gia đình.

Khó ai có thể tin rằng với mức giá trên là có thể sở hữu ngay cây đàn chất lượng đến từ thương hiệu Mỹ. Trong thời gian quan Kohler & Campbell KC115D cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, trở thành một trong những cây đàn bán chạy nhất năm.

Ngoài thiết kế bắt mắt thì bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam rắn chắc là một trong những điểm nổi bật của cây đàn. Gỗ Vân sam là loại gỗ có khả năng truyền dẫn âm thanh vượt trội, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra các bộ phân khác của cây đàn cũng được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

2. Kohler & Campbell KC-115EB

Tiếp tục là một thành viên đến từ Đại gia đình Kohler & Campbell đó là KC-115EB. Sản phẩm có mức giá dao động từ 62 triệu đến 65 triệu đồng. Có lẽ, các dòng sản phẩm do hãng Kohler & Campbell sản xuất thường có mức giá khá phù hợp, giúp người chơi dễ dàng sở hữu cây đàn chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng để luyện tập.

Kohler & Campbell KC-115EB nhưng được sản xuất tại Indonesia, nên nó có mức giá khá rẻ so với những cây đàn khác. Tuy nhiên quy trình sản xuất vẫn được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia Mỹ. Vì vậy, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như độ bền của cây đàn.

3. Kawai ND-21

Nếu như bạn là một người chơi yêu thích cây đàn Piano có âm thanh ấm áp, chân thực thì Kawai ND-21 là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Cây đàn có mức giá dao động từ 88 triệu đến 90 triệu đồng.

Kawai ND-21 được sản xuất bởi thương hiệu Kawai đến từ Nhật Bản. Với hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Piano, hãng đã cống hiến cho thị trường nhạc cụ nhiều dòng sản phẩm chất lượng.

So với hai cây đàn Piano đến từ thương hiệu Kohle & Campbell thì Kawai ND-21 có mức giá cao hơn. Điều này đồng nghĩa với việc âm thanh cùng như các vật liệu làm đàn từ Kawai ND-21 cao cấp hơn. Bảng cộng hưởng của cây đàn được làm từ gỗ Vân sam rắn chắc, cho tốc độ truyền âm thanh chất lượng. Bộ máy cơ Kawai ND-21 được làm từ hợp chất ABS-Styran. Đây là bộ máy có nhiểu chi tiết truyền lực quan trọng tạo nên sự khác biệt cho cây đàn. Qua nhiều nghiên cứu thực tiễn để so sánh sự khác biệt của vật liệu ABS-Styran so với gỗ, bộ máy sử dụng chất liệu mới này đã được các Chuyên gia Kỹ thuật thế giới chứng minh có nhiều ưu thế trong truyền lực hơn vật liệu truyền thống ở nhiều phương diện khác nhau.

4. Kohler & Campbell JM600BS

Đàn Piano Kohler & Campbell JM600BS có giá dao động từ 93 triệu đến 95 triệu. Cây đàn được trang trí đẹp mắt. Đặc biệt với gam màu trắng nổi bật, cây đàn xứng đáng để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho mọi không gian. Quý khách có thể sử dụng Kohler & Campbell JM600BS để học tập hay giải trí gia đình. Với âm thanh ấm áp, truyền cảm cây đàn sẽ mang đến cho Quý khách những giờ thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất.

5. Kohler & Campbell J310B

Đàn Piano Kohler & Campbell J310B có giá dao động từ 93 triệu đến 95 triệu đồng. Cây đàn được ví như một bức tranh phong cảnh đầy màu sắc, mang đến cho người chơi sự thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp nổi bật đầy hấp dẫn của sản phẩm này còn giúp không gian nội thất của gia đình thêm sang trọng.

Nếu bạn là một người mới chơi hay giải trí gia đình có thể sử dụng Kohler & Campbell J310B. Chúng tôi tin rằng những âm thanh truyền cảm của nó sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí cùng âm nhạc thú vị nhất.

Trên đây là Top 5 Piano cơ dưới 100 triệu được yêu thích đầu năm 2020. Nếu Quý khách yêu thích một trong những cây đàn trên có thể ghé hệ thống cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *