Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Trong những ngày đầu tháng 3, virut Covid-19 tiếp tục bùng phát mạnh tại Việt Nam. Vì vậy các bạn học sinh được nghỉ học để phòng dịch.

Trong những ngày nghỉ dài ngày ở nhà, hẳn có nhiều bạn sẽ rất nhàm chán. Ngoài việc ôn bài, việc xem tivi, sử dụng các thiết bị trở nên phổ biến. Nếu tình trạng này cứ kéo dài vô tình tạo một thói quen không tốt cho các em.

Chính vì vậy, để có giúp các em sử dụng thời gian hiệu quả, bố mẹ có thể cho con giải trí bằng âm nhạc. Trong đó tiêu biểu như chơi nhạc trên đàn Piano điện.

Mỗi khi rảnh rỗi các em có thể thư giãn bằng cách đánh một vài bản nhạc yêu thích, sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bố mẹ Top 3 Piano điện giải trí giá rẻ nhất tháng 3/2020 thích hợp cho những người mới học, các em học sinh, sinh viên hay giải trí gia đình. Vậy đó là những sản phẩm nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Kawai KDP-70B

Đứng đầu trong Top 3 đàn Piano điện giải trí giá rẻ nhất 2020 đó là Kawai KDP-70. Cây đàn là đứa con tinh thần đến từ hãng Kawai nổi tiếng Nhật Bản.

Được hãng Kawai ưu ái, KDP-70 khóa trên mình nhiều tính năng ưu việt. Cây đàn sở hữu bàn phím chất lượng giúp bạn tận hưởng những giờ luyện tập thú vị. 

Đặc biệt nó là sự lựa chọn cực kì lý tưởng cho những người mới học. Bởi Kawai KDP-70 được tích hợp 3 bộ giáo trình luyện ngón nổi tiếng thế giới Burgmüllerand, Czerny, và Alfred’s Basic Piano Library Lesson Book. Ba bộ giáo trình này giúp người học có thể tự tin trau dồi kỹ năng ngón đàn tại nhà và bất kỳ thời điểm nào, qua đó giúp rút ngắn thời gian phát triển cấp độ đàn.

Đàn Piano điện Kawai KDP-70 sở hữu mức giá chỉ từ 20 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với thu nhập của số đông người chơi. Quý khách có thể ghé cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

2. Casio CDP-S100

Đàn Piano điện Casio CDP-S100 có giá từ 12 triệu. Có thể nói rừng đây là mức giá rất rẻ để giúp bố mẹ sở hữu cho con mình cây đàn Piano chất lượng.

Casio CDP-S100 được sản xuất bởi thương hiệu Casio nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Cây đàn cũng là một trong số các sản phẩm mới của hãng được giới thiệu đến thị trường nhạc cụ trong năm 2019.

Cây đàn có thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn rất dễ bố trí phù hợp với mọi không gian và dễ mang đi bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, hãng Casio còn thiết kê bộ máy Hammer Action II hoàn toàn mới. Bộ máy này sẽ giúp bạn đảm bảo kỹ thuật ngón chính xác ngay từ đầu. 

Ngoài ra đàn Piano điện Casio CDP-S100 còn được tích hợp ứng dụng Chordana Play. Đây là ứng dụng dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn chơi hơn 100 tác phẩm nhạc classic kinh điển, bên cạnh đó ứng dụng có thể hoạt động như một bảng điều khiển cho cây đàn và hỗ trợ đọc sheet nhạc định dạng PDF. 

3. Roland RP-30

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, Roland RP-30. Cây đàn dành cho người chơi ở mức độ nhập môn. Nó cho phép bạn lựa chọn 15 tone nhạc tùy chỉnh để tăng thêm nguồn cảm hứng, những chức năng hỗ trợ việc luyện tập giúp cho việc học đàn trở nên thú vị.

Đặc biệt với chất lượng âm thanh và bộ cảm biến được kế thừa từ những mẫu đàn cao cấp trước, RP-30 có thể biến người mới bắt đầu trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Roland RP-30 có phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng luyện ngón. Khi tập luyện hay giải trí trên Roland RP-30 bạn có thể sử dụng cùng tai nghe để không là phiền đến những người xung quanh.

Trên đây là Top 3 Piano điện giải trí giá rẻ nhất tháng 3/2020. Tất cả các cây đàn đang được phân phối bởi Việt Thương Music. Quý khách có thể ghé cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *