Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Năm 2019 hãng Casio đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới góp phần làm cho thị trường nhạc cụ thêm phong phú và đa dạng hơn.

Trong đó tiêu biểu như thiết kế của dòng đàn Organ Casiotone, dòng đàn Piano điện Privia. Mỗi một thiết kế cho thấy những sáng tạo và tâm huyết của nhà sản xuất.

Có thể nói rằng, năm 2019 đã đánh dấu cột mốc mới về thiết kế nhạc cụ của hãng. Đa số các sản phẩm mới năm 2019 được hãng hướng đến với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi. Đặc điểm này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và bố trí phù hợp cho mọi không gian. Để hiểu rõ hơn về những thay đổi trong thiết kế, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự thay đổi giữa các dòng đàn.

Organ/Keyboard Casio

Giữa năm 2019 hãng Casio đã liên tiếp trình ra thị trường nhạc cụ rất nhiều mẫu đàn Organ mới như: Casiotone CT-S100, Casiotone CT-S200, Casiotone LK-S250… Đây là những thiết kế tuy mới mà cũ. Bởi nó dựa trên thành công của mẫu đàn Casiotone 201 vào những năm 1980.

Ý tưởng này một phần vừa gợi nhớ về những ngày đầu khi hãng lấn sân sang thị trường đàn Organ, phần khác nó khẳng định chất lượng, tên tuổi của hãng. Vì vậy, khi nhắc đến các dòng Organ Casiotone khách hàng sẽ nhớ về Casio. Đó cũng là những thiết kế độc quyền của Casio mà không hãng nào có được.

Các dòng casiotone mới trong năm 2019 đa số có thiết kế gọn nhẹ, rất dễ di chuyển và mang theo khi ra ngoài. Bên cạnh đó các cây đàn có kích thước mỏng hơn so với những thiết kế đàn Organ trước đó. Sự cải tiến này như mở ra một xu hướng mới về thiết kế đàn Organ/Keyboard trong tương lai.

Có lẽ với phong cách sống hiện nay, con người rất ưa chuộng các dòng sản phẩm nhỏ gọn. Bởi nó sẽ giúp họ thuận tiện hơn khi bố trí trong ngôi nhà. Ngoài ra, họ có thể mang theo đàn đến các buổi dã ngoại, sinh nhật hay gặp gỡ bạn bè.

Vì vậy, với ngoại hình hoàn toàn mới của các dòng đàn Casiotone bạn chỉ cần bỏ nó trong cái túi rồi xách đi hoặc mang trên lưng. Cây đàn sẽ không làm cản trở đến quá trình di chuyển của bạn. Hơn thế nữa với sự tích hợp đa dạng các âm thanh, nó hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc âm nhạc vui nhộn, đặc sắc. Từ đó giúp các cuộc gặp gỡ trở nên ý nghĩa hơn.

Đàn Piano điện

Dòng đàn Piano điện Privia Casio PX-S1000, Casio PX-S3000, Casio CDP-S100, Casio CDP-S150, Casio CDP-S350… ra đời mang đến cho người chơi cái nhìn hoàn toàn mới. Có thể nói rằng chúng cũng là những sản phẩm sẽ đại diện cho xu hướng đàn Piano điện trong tương lai.

Tất cả những sản phẩm này có đặc điểm chung là thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn. Vì vậy bạn có thể bố trí nó bất kì đâu trong ngôi nhà. Đó có thể là phòng ngủ, trên một chiếc bàn hay ghế Sofa tùy ý. Đặc biệt chúng có thể sử dụng Pin, nên cực kì tiện lợi khi bạn mang ra ngoài.

Trong số các sản phẩm trên, Model Casio PX-S1000 là sản phẩm tiêu biểu nhất cho sự thay đổi ngoạn mục của Casio. Không chỉ có thiết kế của đàn Organ, mà ngay cả thiết kế của đàn Piano điện hãng cũng tiên phong. Phải chăng “siêu mỏng-thời trang-nhỏ gọn” là xu hướng hãng muốn hướng đến trong tương lai. Liệu rằng xu hướng đó có mở ra các ý tưởng mới cho những thương hiệu đối thủ.

Với mặt bằng chung của nhà ở hiện nay, không gian sống của con người ngày càng thu hẹp. Chính vì vậy, một sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi vừa đáp ứng niềm đam mê âm nhạc của họ, vừa đáp ứng nhu cầu diện tích. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng thích thú, vì nó thỏa mãn được nhu cầu của họ.

Casio PX-S1000 không chỉ mở ra xu hướng cho đàn piano điện trong tương lai, mà nó còn đánh dấu cột mốc 15 năm ngày ra mắt dòng đàn Privia Casio đầu tiên. Sự đột phá về thiết kế của sản phẩm phần nào cho thấy tâm huyết và ý đồ của nhà sản xuất. Chúng tôi tin rằng trong năm 2020 các tín đồ âm nhạc sẽ được đón nhận những siêu phẩm từ hãng.

Tạm kết

Ngoài những ưu điểm về thiết kế thì chúng còn sở hữu mức giá cực kì phải chăng. Vì vậy tại thị trường nhạc cụ Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung, các dòng nhạc cụ đến từ Casio rất được người chơi săn đón.

Đặc biệt khi mua đàn Casio tại Việt Thương Music bạn còn được hưởng đầy đủ các quyền lợi sau mua. Đó là chính sách bảo hành chính hãng 2 năm, chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, nhiều phương thức mua hàng, thanh toán linh động, được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, khi ghé cửa hàng Việt Thương Music mua đàn, bạn còn có cơ hội tham quan trường nhạc Việt Thương Music School. Với hệ thống phòng học thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị hứa hẹn mang đến cho bạn môi trường học tập tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một khóa học nhạc phù hợp.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ về nhạc cụ và giáo dục âm nhạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *