Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Nếu bạn là một người yêu âm nhạc thì chắc hẳn bạn đã biết đến sự kiện Piano Fair được Việt Thương Music tổ chức hàng năm. Piano Fair 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 30/11 đến 02/12 tại Gian 16-18, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Piano Fair là gì?

Piano Fair là sự kiện âm nhạc, triễn lãm piano lớn nhất trong năm do Việt Thương Music tổ chức lần đầu vào năm 2017, quy tụ sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu piano hàng đầu trên thế giới như Kawai, Boston, Kohler & Campbell, Samick, Essex,….

Piano Fair 2018 hứa hẹn sẽ là chuỗi ngày hội triễn lãm piano lớn nhất với những ưu đãi cực kì hấp dẫn nhất trong năm tại Việt Thương Music. Bên cạnh đó sẽ là những chương trình biểu diễn âm nhạc đặc sắc và những phần quà thú vị dành cho khách hàng tham quan.

Piano Fair 2018 có ưu đãi gì hấp dẫn?

Tưng bừng chào đón Piano Fair 2018, Việt Thương Music mang tới cho khách hàng trên toàn quốc chương trình Khuyến mãi lớn, được diễn ra từ ngày 28/11/2018 đến ngày 9/12/2018.

Với Piano Fair, khách hàng không chỉ là có cơ hội trải nghiệm hay mãn nhãn với những cây đàn piano cơ đẳng cấp, mà còn được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi chưa từng có. HOT hơn, những tín đồ piano chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc đàn piano upright “siêu chất” đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá giảm lên tới 20 triệu đồng/ cây.

Đặc biệt, các khách hàng tham dự Piano Fair 2018 vào 3 ngày diễn ra sự kiện 30/11, 1&2/12 sẽ còn được nhận thêm rất nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn khác.

Piano Fair 2018 hứa hẹn sẽ là điểm đến thỏa sức đam mê âm nhạc đáng mong chờ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng đếm lùi ngày để “cháy” cùng Piano Fair thôi!

Thông tin chi tiết sản phẩm khuyến mãi xem Tại đây!

Mọi thông tin về sự kiện vui lòng liên hệ hotline 1800 6715 hoặc truy cập website Vietthuong.vn để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *