Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Đàn Piano điện Casio PX-S1000 là một trong những “nhân tố” đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ hiện nay.

Ngoài thiết kế siêu mỏng, thời trang, thông minh đàn Piano điện Casio PX-S1000 còn hấp dẫn người chơi bởi thiết kế bàn phím ấn tượng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí một số thông tin về “đặc điểm nổi bật về thiết kế phím đàn của Casio PX-S1000”.

Casio PX-S1000 ra đời mang đến một cái nhìn mới cho người chơi về đàn Piano điện. Ngoài thiết kế độc đáo, nó còn sở hữu điểm cộng lớn về công nghệ phím. Ứng dụng hành động búa thu nhỏ thông minh, với kết cấu mô phỏng bằng gỗ mun và ngà voi.

Bàn phím mô phỏng ngà voi

Trước đây phím đàn Piano nói chúng và Piano điện nói riêng thường được làm bằng ngà voi. Thế nhưng càng về sau việc sử dụng ngà voi để làm phím đàn bị cấm. Vì vậy để mang lại cảm giác phím chân thực và giảm sử dụng các vật liệu tự nhiên (ngà voi) bắt buộc các hãng sản xuất phải có sự sáng tạo, đổi mới. Chính vì vậy hãng Casio đã nghiên cứu và cho ra đời chất liệu bàn phím gỗ mun mô phỏng ngà voi để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

Vậy phím đàn Piano được làm từ ngà voi và nhựa có gì khác biệt?

Ngà voi là một trong những vật liệu rất quý. Nó là một loại vật liệu sở hữu nhiều cấu trúc vi tế phức tạp nên rất khó để mô phỏng chính xác. Ngà voi có tính năng hấp thụ độ ẩm từ ngón tay và vẫn đảm bảo bề mặt khô khi chạm vào, nhờ đó ngón tay của người chơi không bị dính vào phím. Nhờ vậy nó mang đến cảm giác lướt phím êm tay, mượt mà cho người chơi.

Phím đàn Piano được làm bằng nhựa nó không mang đến cảm giác êm tay, thậm chi khả năng hút mô hôi cũng rất kém. Nhìn qua nhựa có thể trông giống như ngà, nhưng dưới kính hiển vi, nó thể hiện một bề mặt rất mịn không có khả năng hấp thụ độ ẩm. Do đó, mồ hôi ngón tay dù chỉ một chút cũng sẽ tích tụ cho đến khi các phím được làm sạch.

Thế nhưng với bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi nó lại mang đến cho người chơi cái nhìn mới hơn, trực quan hơn về phím đàn Piano. Bàn phím mô phỏng gỗ mun và ngà voi không những mang lại cảm giác chân thực mà còn có khả năng chống trượt phím trong khi chơi.

Đặc biệt hơn khi sử dụng vật liệu này trong công nghệ sản xuất phím đàn còn giúp bảo vệ các chú voi. Sẽ không có con voi nào phải chết hoặc bị săn trộm để phục vụ cho trải nghiệm bàn phím piano của con người.

Thiết kế phím đàn của Casio PX-S1000

Nếu bạn đã và đang sử dụng đàn Piano ddienj casio PX-S1000 chắc hẳn bạn sẽ hài lòng về cảm giác phím mà nó mang lại. Bên cạnh chất liệu phím lý tưởng, bàn phím Smart Scaled Hammer Action Keyboard của PX-S1000 còn mang lại khả năng mô phỏng phản hồi độc đáo của từng phím đàn, mang lại cảm giác chơi chân thực ở một tầm cao mới.

Mọi sắc thái biểu cảm trong âm sắc của một cây đàn piano cơ cũng được tái tạo lại một cách tự nhiên nhất, nhờ vào công nghệ String and Damper resonance và mô phỏng lại tiếng động vật lý của bộ máy cơ.

Với Casio PX-S1000 giúp bạn tận hưởng những giờ tập luyện thú vị nhất. Khẽ chạm tay vào phím đàn bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự rung động mà nó mang lại. Còn gì tuyệt vời khi nhạc cụ của mình mang đến sự hứng thú và kích thích niềm đam mê âm nhạc của mỗi ccon người. Chúng tôi hy vọng, với những đặc điểm về thiết kế phím đàn của PX-S1000 sẽ “chiều lòng” và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả người chơi.

Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cây đàn cho niềm đam mê âm nhạc của mình, hãy một lần trải nghiệm và khám phá Piano điện Casio PX-S1000 để cảm nhận sự khác biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *