Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Bạn đang tìm hiểu nơi bán đàn organ Yamaha PSR 3000 và cần tư vấn liệu đây có phải là cây đàn đáng mua? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những đặc tính ấn tượng của Yamaha PSR 3000 nhé.

Là loại đàn chất lượng trong tầm giá của nó, PSR 3000 tích hợp các tính năng mới, được hỗ trợ bởi công nghệ Mega Voice, mang đến cảm nhận mới về khả năng chơi các bản nhạc. Mega Voice có nhiều mẫu với vận tốc chuyển đổi phức tạp tạo ra âm thanh vô cùng chân thực. Không chỉ là các mẫu cơ bản của những nhạc cụ thông thường, mà còn là các mẫu với kỹ thuật biểu diễn bao gồm âm thanh dây mở và tắt tiếng, trượt tác, hòa âm. Đi kèm với nó là phần mềm Mega Enhancer, cho phép bạn chuyển đổi các dữ liệu MIDI trên máy tính để tận dụng đầy đủ tính năng Mega Voice. Màn hình màu sống động và rõ nét, hòa âm 3 phần rõ ràng, video sử dụng công nghệ mô hình. Nó còn có kết nối USB, ổ đĩa cứng, ổ đĩa mềm giúp tăng lượng lưu trữ, băng thông rộng kết nối bàn phìm trực tiếp để tải nội dung – một tiện ích rất đáng chú ý trong cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ hỗ trợ quá trình sáng tác và chơi nhạc. Hiệu suất chơi nhạc, chất lượng âm thanh và khả năng mở rộng các tính năng được giới chuyên môn đánh giá cao. Nếu có thể gắn thêm một quạt nhỏ làm mát thì Yamaha PSR 3000 thậm chí có thể chơi cả ngày. Đây là cây đàn đặc trưng với bàn phím đa phong cách cho nhiều thể loại nhạc khác nhau, nhận được nhiều lời khen là dễ vận hành và điều khiển ngay cả đối với người mới sử dụng.

Tổng quát về Yamaha PSR 3000: Sử dụng tốt và giá tiền vừa tầm. Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng bổ trợ ưu việt. Có thể đọc USB, giúp nhạc công kết hợp nhiều âm điệu khác nhau. Màn hình bắt mắt và rõ nét. Sử dụng phím bấm cứng chuyên nghiệp. Có khả năng cắm micro cùng với giai điệu lưu sẵn trong USB.

So sánh giữa PSR 3000, S700 và S710:

  • Chỉ PSR 3000 có hòa âm tự động.
  • Chỉ có PSR 3000 là màn hình màu.
  • PSR 3000 và S710 có poly 128, trong khi S700 poly chỉ có 96.
  • PSR 3000 có bộ trống StudioKit, S710 bộ trống StudioKit + PowerKit, S700 bộ trống bình thường
  • PSR 3000 và S700 có 10 Mega Voice, S710 có 15.
  • PSR 3000 có 322 bộ tiếng, S710 có 387, S700 có 317.

Màn hình màu là một ưu điểm nổi trội của PSR 3000, kết nối với các thiết bị chơi nhạc để tùy chọn giọng nói, chế độ đọc bản nhạc hoặc duyệt các bài hát. Ngoài ra các nút bấm và cần gạt được kết hợp rất ăn khớp với màn hình.

Cho dù bạn là một nghệ sĩ chuyên nghiệp hay một tay chơi nhạc nghiệp dư, PSR-3000 đều có thể đáp ứng những yêu cầu cho một thiết bị chơi nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nơi bán đàn organ Yamaha PSR 3000 sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể tìm bài hát và chơi theo lời bài hát có sẵn trên màn hình, hoặc kết nối video ra jack để mở rộng cho nhiều người cùng tham gia ca hát hoặc chơi nhạc, ví dụ như các hoạt động của một câu lạc bộ hoặc sinh hoạt văn nghệ tại một gia đình nhỏ chẳng hạn. Lời bài hát sẽ được xử lý một cách linh hoạt và tính năng hòa âm sẽ được sử dụng vào thời điểm thích hợp để đem đến không gian âm nhạc hòa quyện và sâu lắng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *