Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cây đàn Piano Kawai cho người mới học giá tốt cuối năm 2019.

3 cây đàn Piano Kawai cho người mới học giá tốt cuối năm 2019 bao gồm: Kawai ND-21; Kawai K-300; Kawai K-800. Các dòng đàn này nằm trong chương trình khuyến mãi “Red Season: Đánh thức giai điệu, đón mùa yêu thương”. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 20/01/2020.

1. Kawai ND-21

Kawai ND-21 giá 88.000.000 VNĐ giảm còn 83.600.000 VNĐ (Giá KM áp dụng đến hết ngày 10/01/2020)

 

Trong những năm qua Kawai ND-21 được mẹnh danh là đàn Piano cơ Upright mới dưới 100 triệu lý tưởng cho người mới học. Hơn 5 năm ra mắt thị trường nhạc cụ những Kawai ND-21 vẫn chiếm được sự quan tâm lớn từ đông đảo người chơi.

Một số tính năng nổi bật trên ND-21

– Thiết kế thời thượng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Kawai ND-21 đã khiến người chơi chú ý bởi thiết kế thời thượng. Cây đàn có màu đen tuyền chủ đạo, kết hợp với màu trắng bạch kim của Pedal tạo nên sức hút khó cưỡng. Với gam màu này giúp bạn dễ dàng làm nổi bật không gian ngôi nhà.

– Kích thước linh hoạt

ND-21 có kích thước (D x R x C) tương đương 58 x 149 x 121 cm, trọng lượng 215 kg. Với kích thước này, Kawai ND-21 phù hợp với nhiều không gian như quán cafe, khách sạn, phòng nhạc, phòng khách, phòng ngủ của những căn hộ chung cư vừa và nhỏ.

– Âm thanh ấm và dày

Âm thanh ấm và dày là một trong những đặc trưng rất riêng của đàn Piano Kawai. Nó không những mang đến sự hứng thú cho người chơi trong quá trình tập luyện mà còn mang đến sự thích thú cho người nghe. Âm thanh của ND-21 sẽ giúp người mới học có sự cảm âm tốt hơn để giúp cho quá trình tập luyện đạt hiệu quả cao hơn.

– Độ nhạy phím tinh tế

Khi lướt phím trên Kawai ND-21 sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên, chân thực. Độ nhạy phím đàn, lực phản hồi từ bàn phím khi ngón tay chạm vào sẽ nhanh và nhạy hơn.

Phím đàn được làm bằng vật liệu Acrylic / Phenol vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo độ bền và mang đến cho người chơi những cảm nhận tự nhiên, chân thực. Nhờ đó, người chơi sẽ cảm nhận được âm điệu và độ nhạy khi chạm vào từng phím đàn.

– Bộ máy đàn ổn định, chắc chắn

Nếu như đàn Piano cơ của các thương hiệu khác được làm bằng gỗ thông thường thì Piano Kawai ND-21 có bộ máy cơ được làm từ ABS-Styran giúp truyền lực chính xác và như ý muốn của người chơi.

Ngoài ra với thiết kế bộ máy này sẽ giúp cây đàn hoạt động bền vỉ hơn và ổn đinh hơn khi bạn chơi trong nhiều giờ liên tiếp.

2. Kawai K-300

Kawai K-300 màu nâu giá 179.000.000 VNĐ giảm còn 170.050.000 VNĐ (Giá KM áp dụng đến hết ngày 10/01/2020)

Nếu như bạn mong muốn học Piano lâu dài, bạn có thể tham khảo đàn Piano Kawai K-300. Cây đàn là sự lựa chọn lý tưởng cho phân khúc trên 150 triệu.

Một số tính năng nổi bật trên Kawai K-300

– Thiết kế sang trọng

Đàn Piano Kawai K-300 được hãng Kawai chăm chút từng đường nét thiết kế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, khó cưỡng. Đặc biệt cây đàn có nhiều màu sắc (Đen, nâu, trắng)  mang đến sự lựa chọn phong phú cho người chơi.

– Kích thước linh hoạt

Kawai K-300 có kích thước (R x S x C) tương đương 149 x 61 x 122 mm với trọng lượng 227kg. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn Piano vừa phục vụ cho học tập, giải trí, biểu diễn vừa trang trí cho không gian ngôi nhà, Kawai K-300 xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

– Phím đàn được làm bằng chất liệu Acrylic, Phenol

Phím đàn được làm bằng chất liệu Acrylic, Phenol đảm bảo chất lượng, độ bền và mang đến cảm giác tự nhiên, chân thực. Có thể nói bàn phím là sự kết tinh tinh hoa của niềm vui, cảm hứng và nghệ thuật. Vì vậy nó mang đến cho bạn cảm giác lướt phím tự nhiên, chân thực.

– Âm thanh tuyệt hảo

Trong những năm qua, ngoài thiết kế sang trọng, bắt mắt thì âm thanh tuyệt ahor là một trong những yếu tố góp phần giúp Kawai giữ vững vbij trí của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đối thủ cạnh tranh, nhưng K-300 vẫn chiếm được nhiều sự ưu ái từ người chơi.

Với âm thanh tuyệt hảo, kawai K-300 mang đến cho người chơi nguồn cảm hứng. Từ đó giúp họ hứng thú hơn trong tập luyện. Những giai điệu âm thanh ấm và dày tạo nên sự khác biệt mà những thương hiệu đàn Piano khác không có được.

– Bộ máy cơ Thiên niên kỷ thế hệ thứ III được làm bằng ABS – Carbon

Với bộ máy cơ này nó giúp cho bộ máy cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn và mang lại những ưu điểm tuyệt vời: khả năng hoạt động vượt trội, sự kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn so với bộ máy cơ làm bằng gỗ thông thường.

3. Kawai K-800

Kawai K-300 màu nâu giá 253.000.000 VNĐ giảm còn 240.350.000 VNĐ (Giá KM áp dụng đến hết ngày 10/01/2020)

Kawai K-800 là sự lựa lựa chọn lý tưởng cho người chơi mong muốn học Piano lâu dài và theo đuổi con đường Piano chuyên nghiệp.

Một số tính năng nổi bật trên Kawai K-800

– Kích thước linh hoạt

Kawai K-800 có kích thước (R x S x C) tương đương 149 x 61 x 122 mm với trọng lượng 227kg. Âm thanh dày và ấm chắc chắn sẽ mang đến cho người mới chơi sự thích thú. 

– Bàn phím được làm bằng vật liệu NEOTEX

Kawai K-800 có bề mặt bàn phím được làm bằng vật liệu NEOTEX độc quyền của Kawai. Vật liệu này được làm bằng sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà, giúp người chơi có những giây phút “lướt phím” tuyệt vời nhất. 

– Bộ máy cơ Millennium III Action được làm bằng ABS – Carbon

Bộ máy cơ Millennium III Action được làm bằng ABS – Carbon giúp cho bộ máy hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn và mang lại những ưu điểm tuyệt vời: khả năng hoạt động vượt trội, sự kiểm soát tốt hơn và ổn định hơn so với bộ máy cơ làm bằng gỗ thông thường.

Trên đây là 3 cây đàn Piano Kawai cho người mới học giá tốt cuối năm 2019. Nếu bạn yêu thích một trong ba cây đàn trên có thể ghé hệ thống cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Tại Việt Thương chúng tôi còn có hệ thống trường nhạc đạt chuẩn quốc tế. Bạn có thể tham khảo các khóa học và đăng kí cho mình khóa học phù hợp nhất.

Xem thêm về các sản phẩm khuyến mãi khác tại đây

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *