Latest Post

Sheet nhạc bài hát chuyện tình không suy tư Sheet nhạc bài hát cạn lời yêu

Những mẫu đàn Piano điện Roland Hot nhất 2019 là bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách những mẫu đàn mới nhất của Roland. Nó là một trong những cây đàn đang làm mưa, làm gió trên thị trường đàn Piano điện hiện nay.

Trong năm 2019 hãng Roland đã tung ra thị trường nhạc cụ rất nhiều dòng đàn Piano mới. Trong đó tiêu biểu là dòng HP Series. Dòng HP Series là mẫu mới nhất tính đến tháng 8/2109. Dòng đàn này có thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của số đông người dùng. 

Những mẫu đàn Piano điện Roland Hot nhất 2019

Roland RP-702

Đàn piano điện Roland RP-702 thuộc dòng Series 700. Cây đàn ra đời dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Các nguyên vật liệu làm đàn được lựa chọn cẩn thận nhằm tạo ra chất lượng độ bền, giúp người chơi an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chất liệu làm nên cây đàn này được chọn lọc giữa các loại gỗ tiêu chuẩn, gồm gỗ than, gỗ hồng, gỗ sồi sáng và gỗ sồi trắng.

 Roland Hp-702 có thiết kế tủ nhỏ gọn, sẵn sàng đáp ứng bất kỳ không gian nào. Đặc biệt với sự đa dạng về màu sắc, HP702 góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ từ phòng khách, phòng ngủ đến các nhà hàng, quán cafe,…

Là dòng đàn Piano mới nên HP-702 được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. Nó mang đến cho người chơi sự hứng thú và những tair nghiệm mới lạ. Nhiều tính năng nhưng nó sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng nhưng HP702 lại mang phong cách và hiệu suất piano cao cấp. Với Tai nghe 3D Ambience người chơi có thể tùy hứng chơi nhạc bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Có thể nói Roland HP-702 ra đời như là một minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của hãng Roland. Thiết kế bàn phím PHA-4 Standard mang đến khả năng chơi tốt nhất. Từ người mới bắt đầu cho đến những pianist dày dặn kinh nghiệm, bàn phím PHA-4 Standard của HP702 đều mang đến khả năng chơi tốt nhất cho bạn. Khi bạn ngắm nhìn thiết kế và quan sát các cấu tạo của chúng, bạn hãy đàn một bản nhạc bất kỳ để thưởng thức âm thanh tuyệt vời. Bạn hãy trải nghiệm và cảm nhận chúng bằng trái tim của mình để có cái nhìn khách quan nhất.

là sản phẩm mới nhất 2019. Cây đàn thuộc dòng Series 700. Với thiết kế tủ đẹp, tinh xảo, cây đàn piano kỹ thuật số này xứng đáng để bạn đặt nó ở bất cứ nơi đâu.

Roland HP-704

Đàn Piano điện Roland HP-704 ra đời cùng lúc với Model HP-702. Cả hai dòng đều có thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng.

Mỗi dòng đàn có những đặc trưng riêng tạo nên phong cách và đẳng cấp cho đàn piano điện Roland. Có thể nói với thiết kế dạng tủ đpẹ, thanh lịch HP-704 làm người chơi xao xuyến bởi cái nhìn đầu tiên. Được hãng Roland chăm chút từ thiết kế bên ngoài đến bên trong nên HP-704 đảm bảo chất lượng, độ bền. Mỗi lớp sơn hoàn thiện đã được lựa chọn cẩn thận và sản xuất tỉ mỉ, tủ được thiết kế để cung cấp âm thanh tốt nhất dù nó có được đặt ở vị trí nào đi chăng nữa.

Không những nổi bật với thiết kế đẳng cấp mà HP-704 còn hấp dẫn người chơi bởi chất lượng âm thanh có 1-0-2. Với hệ thống âm thanh tuyệt vời sẽ làm cho trải ngiệm của người bạn chơi được tốt hơn. Công nghệ SuperNATURAL – âm thanh siêu nhiên của HP704 đã nắm bắt được bản chất của một cây đàn piano acoustic trong từng nốt nhạc. Nếu như bạn đã và đang sử dụng các mẫu đàn Piano trước đó của Roland như đàn Piano điện HP-603, HP-603A, HP-504,… chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Khi nói đến chơi đàn thì cảm giác chạm phím chân thực là điều bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Với Roland HP 704, bàn phím PHA-50 phản ứng nhanh của HP704 đáp ứng mọi yêu cầu, dù đó là người mới tập hay nghệ sĩ trình diễn lâu năm, biến tấu với các bài hát điêu luyện. Bàn phím PHA-50 tiên tiến, các tính năng hướng dẫn onboard và kết nối Bluetooth với các ứng dụng âm nhạc, đồng nghĩa với việc bạn sẽ luôn được truyền cảm hứng để chơi, để sáng tạo và nâng cấp khả năng biểu diễn bất cứ lúc nào.

Khi bạn chơi đàn, hiệu suất của bạn trở nên sống động thông qua hệ thống âm thanh bốn loa cao cấp. Nó mang đến những âm cao lấp lánh, âm trầm ấm áp và âm trung chuẩn mực.

Mua đàn Piano điện Roland HP-702, HP-704 ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện nay trên thị trường nhạc cụ có rất nhiều địa chỉ bán đàn Piano điện. Sự đa dạng về các cửa hàng mang giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nó cũng đặt ra bài toán khó là làm thế nào để người chơi có thể tìm được địa chỉ bán đàn Piano điện Roland uy tín, chính hãng? Bởi khi Quý khách bỏ một khoản chi phí để mua đàn, Quý khách luôn mong muốn mua được cây đàn chất lượng, đảm bảo độ bền, các chính sách bảo hành, hậu mãi sau mua.

Nếu Quý khách yêu thích đàn Piano điện Roland có thể ghé hệ thống cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành chính hãng và nhiều quyền lợi khác.

Liên hệ ngay với Việt Thương qua 1800 6715 ( Miễn phí) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *